Xem chi tiết tử vi tuổi Tị thứ tư ngày 21/08/2019

on 21st Tháng Tám 2019
| 525 views

Mời các bạn cùng Ketquatructiep.vn xem chi tiết tử vi tuổi Tị thứ tư ngày 21/08/2019 nhằm ngày 21 Tháng 07 Năm 2019 AL Tức là ngày Canh Dần , Tháng Nhâm Thân, Năm Kỷ Hợi về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tị thứ tư ngày 21/08/2019

Xem tử vi năm 2020 cho biết nay Cục diện Dần Tỵ tương hại nên con giáp này đối mặt với họa kẻ tiểu nhân đeo bám, kéo theo thị phi không mong muốn khiến gia đạo bất an. Nếu hành sự bốc đồng, thiếu suy nghĩ thì chỉ khiến mọi thứ rối ren hơn mà thôi và không tìm được cách giải quyết. Tốt nhất bản mệnh nên tìm cách tháo gỡ từng vấn đề một trước khi thực hiện những dự định khác.

Thiên Quan xuất hiện, càng tô thêm màu đen cho bức tranh ảm đạm thứ 4 này của tuổi Tị. Bản mệnh cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh để cảm xúc quá đà mà gây tổn thương cho người khác.

Dù công việc bận rộn và quan trọng nhưng bạn cũng nên dành thời gian quan tâm tới người nhà, chủ động gọi điện hỏi thăm hoặc gặp gỡ để tăng thêm sự gắn bó. Xem bói bài cho biết hôm nay thời gian eo hẹp nhưng nếu có lòng thì bạn vẫn hoàn toàn có thể làm được, bớt thời gian vui chơi, tụ tập bạn bè đi là được mà.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ tư ngày 21/08/2019

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tị (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có sự kèn cựa tranh giành của tiểu nhân đưa đến có nhiều bực mình, nhưng không nên tranh cãi, sẽ bị thiệt thòi hoặc bị ràng buộc về lời nói, hẹn ước. Tránh chuyện thị phi, thưa kiện, có người chơi xấu hoặc gây cản trở. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc có được tài lộc, và phân tán trong những việc đã có dự tính trước.

– Tử vi tuổi Tân Tị (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nháy mắt phải nữ có tin đi xa hoặc thay đổi về công việc, công danh. Sự mong cầu về tiền bạc tuy chậm nhưng sẽ có kết quả, miễn là mình có chịu sự thiệt thòi đôi chút. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn hoặc bất đồng ý kiến. Nên nhẫn nại tương lai sẽ có kết quả như ý. Có tin tức ở xa.

– Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có sự kèn cựa tranh giành của tiểu nhân đưa đến có nhiều bực mình, nhưng không nên tranh cãi, sẽ bị thiệt thòi hoặc bị ràng buộc về lời nói, hẹn ước. Tránh chuyện thị phi, thưa kiện, có người chơi xấu hoặc gây cản trở. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc có được tài lộc, và phân tán trong những việc đã có dự tính trước.

– Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Có tin đi xa hoặc thay đổi về công việc, công danh. Sự mong cầu về tiền bạc tuy chậm nhưng sẽ có kết quả, miễn là mình có chịu sự thiệt thòi đôi chút. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn hoặc bất đồng ý kiến. Nên nhẫn nại tương lai sẽ có kết quả như ý. Có tin tức ở xa.

– Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên trù trừ mà hãy mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Nên cầu viện ý kiến của quý nhân, hoặc cấp trên sẽ có lợi. Có người muốn cạnh tranh với mình. Có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, văn phòng, hoặc có sự tu bổ sửa chữa mọi vật dụng đồ đạc. Trong nhà người nữ sức khỏe, công danh, tài lộc không tốt, dù có tài lộc cũng hay hao tán.