Nhận định Trapani vs Pordenone 23h45 ngày 26/6

on 26th Tháng Sáu 2020
| 267 views

Nhận định thể thao Trapani vs Pordenone 23h45 ngày 26/6 – Mặc dù đã cải thiện khá nhiều về phong độ, thế nhưng điểm nhấn mà Trapani tạo ra là chưa đủ lớn. 

Trapani đang có 1 mùa giải hết sức tệ hại, vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng vào lúc này đã nói lên rất nhiều điều về đội chủ nhà. 2 trận hòa gần đây đều cho thấy được sự yếu kém của hàng công đội bóng khi liên tục bỏ qua những cơ hội ngon ăn.

Mặc dù đạt thành tích bất bại trong 5 vòng gần đây, thế nhưng thực tế Trapani cũng chỉ thắng 1 nên họ không thể bứt phá trên BXH. Hiện tại kqbd y với 25 điểm sau 29 vòng, thầy trò HLV Castori vẫn dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH, kém khu vực an toàn tới 8 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng.

Thậm chí với chỉ 4 điểm ít hơn tốp 2, vé thăng hạng trực tiếp cũng không phải giấc mơ quá xa vời với thầy trò HLV Attilio Tesser. Và với màn trình diễn đầy tích cực như hiện tại khi thắng tới 3 và hoà 1 sau 4 vòng đấu vừa rồi, việc Pordenone được kỳ vọng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nhận định Trapani vs Pordenone 23h45 ngày 26/6
Nhận định Trapani vs Pordenone 23h45 ngày 26/6

Trong khi đó, Pordenone Calcio đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH giải hạng 2 Italia. Thực tế, Pordenone Calcio vẫn còn nguyên cơ hội giành vé trực tiếp thăng hạng khi chỉ còn kém đội đứng thứ 2 Crotone khoảng cách 4 điểm.

Pordenone chỉ kém đội gần nhất 1 điểm. Thế nên 1 chiến thắng ở trận này là điều hết sức cần thiết để họ vươn lên tạo áp lực lên các đối thủ. Hơn nữa, cũng giúp các cầu thủ của đội bóng duy trì được phong độ cho giai đoạn gấp rút của mùa giải.

Pordenone đang dần cải thiện được điểm yếu trên và bằng chứng là cả 2 trận gần nhất họ đã tạo bất ngờ lớn khi giành chiến thắng trên sân của những Empoli và Cittadella. Và không chỉ được ủng hộ về chuyên môn, trên sàn giao dịch tỷ lệ chơi châu Á, sự ủng hộ cũng đang hướng về phía thầy trò HLV Attilio Tesser.

Phong độ thi đấu

  • Trapani thủng lưới đến 10 lần trong 5 trận vừa qua chơi trên sân khách
  • Pordenone chỉ nhận 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến giữa Trapani vs Pordenone:

Trapani: Carnesecchi, Pirrello, Pagliarulo, Buongiorno, Kupisz, Coulibaly, Odjer, Colpani, Grillo, Pettinari, Dalmonte

Pordenone: Di Gregorio, Semenzato, Camporese, Barison, De Agostini, Misuraca, Stefani, Pobega, Gavazzi, Ciurria, Strizzolo

Dự đoán tỷ số: 1 – 2

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."