Bóng đá QT tối 31/8: Martinez từ chối đến Barca

on 31st Tháng Tám 2020
| 321 views

Martinez từ chối đến Barca, Arsenal lập tức phá vỡ im lặng, Messi giáng Barca đòn chí tử… là những tin đáng chú ý ngày 31/8.

Martinez từ chối đến Barca

Suốt nhiều tháng qua, Lautaro Martinez được liên hệ chuyển đến Barca. Tiền đạo người Argentina được coi là phương án thay thế lâu dài của Luis Suarez. Barca từng là điểm đến Martinez ao ước. Tuy nhiên, chân sút này thay đổi ý định sau khi chứng kiến tình trạng hỗn loạn tại sân Camp Nou.

Sau trận thua Bayern Munich tại tứ kết Champions League, Barca đã sa thải HLV Quique Setien cùng Giám đốc Thể thao Eric Abidal và bổ nhiệm HLV Koeman vào ghế nóng. Nhiều ngôi sao đội 1 nằm trong danh sách phải ra đi. Đặc biệt là trường hợp của Lionel Messi.

bong-da-qt-toi-31-8-martinez-tu-choi-den-barca
Bóng đá QT tối 31/8: Martinez từ chối đến Barca

Arsenal lập tức phá vỡ im lặng

Tâm điểm của làng túc cầu thế giới hôm nay không gì khác ngoài ket qua bong da trận chung kết Champions League giữa Paris Saint-Germain và Bayern Munich.

Vùi dập Chelsea, Barcelona và Lyon trong hành trình tiến vào trận cầu cuối cùng, nhưng Bayern rạng sáng này đã thể hiện bộ mặt lạnh lùng, thay vì phô diễn sức mạnh hỏa lực. Pha lập công duy nhất của Kingsley Coman giúp Hùm xám xứ Bavaria đánh bại đối thủ với tỷ số sát nút và hoàn tất cú ăn 3 mùa này.

Messi giáng Barca đòn chí tử

Rạng sáng 30/8 (giờ địa phương), các đầu báo Tây Ban Nha đồng loạt dẫn lại nguồn tin từ đài phát thanh Cadena Ser, cho hay điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của Messi với Barca không có hiệu lực ở năm cuối của cầu thủ này trong giao kèo khi kết quả bóng đá tây ban nha sắp bắt đầu.

Mức giá của điều khoản giải phóng hợp đồng này là cực kỳ vô lý và gần như không một CLB nào trên thế giới có thể đủ điều kiện để chi trả nếu muốn chiêu mộ Messi. Tuy nhiên, điểm mấu chốt ở vấn đề lại nằm ở chỗ, Barca dường như không để ý đến chi tiết mang tính quyết định kể trên, trong khi các luật sư của Messi lại nắm được điều này.

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."