Soi kèo Phần Lan vs CH Ireland 23h00, 14/10 – UEFA Nations League

on 14th Tháng Mười 2020
| 355 views

Nhận định Phần Lan vs CH Ireland, 23h00 ngày 14/10, Nations League. Nhận định kèo cổng game, trò chơi Phần Lan với CH Ireland chính xác.

Nhận định Phần Lan vs CH Ireland

Sau trận thua trước Wales với tỷ số trực tuyến 0-1 ở trận mở màn, Phần Lan đã có những bước tiến đây khen ngợi khi lần lượt đánh bại Ireland với tỷ số 1-0 và thắng Bulgaria với tỷ số 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn kém đội đầu bảng Xứ Wales 1 điểm.

Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước CH Ailen sẽ là cơ hội để Phan Lan tiếp tục cùng Wales tranh ngôi đầu bảng cùng tấm vé thăng hạng League A mùa giải tới. Một chiến thắng là điều rất dễ xảy ra bởi họ thi đấu khá tốt trên sân nhà với 10/12 trận thắng gần đây nhất.

Nhận định Phần Lan vs CH Ireland 23h00, 14/10 - UEFA Nations League

Ireland không có được phong độ tốt thời gian gần đây, họ không thắng trong cả 5 lần ra sân gần nhất. Trên sân khách, đội tuyển này có kqbd wap cũng rất tệ khi chỉ thắng được 1, hòa 6, thua 3 trong 10 lần thi đấu xa nhà gần đây. Với phong độ kém cỏi trên, rất khó để Ireland có một kết quả thuận lợi rời sân của Phần Lan.

Khả năng Phần Lan đánh bại Ireland ở cuộc đối đầu sắp tới rất dễ xảy ra.

Nhận định kèo châu Á Phần Lan vs Ireland: chọn Phần Lan

So sánh thực lực thì khách có đôi phần nhỉnh hơn nên dù có điểm tựa sân nhà nhưng Phần Lan chỉ chấp 1/4 là do có điểm tựa sân bãi mà thôi. Tuy nhiên trên thực tế với những gì đã diễn ra tại Bảng đấu thì Phần Lan lại thể hiện tốt hơn. 10 trận gần nhất Phần Lan thắng 5 trận trong đó có 3 trận sân nhà thì xem ra vẫn an toàn hơn so với các vị khách.

Nhận định trận đấu Phần Lan vs Ireland: chọn Xỉu

2/3 trận đã đấu của Phần Lan thuộc khuôn khổ UEFA Nations League 2020/21 khép lại với không quá 2 bàn thắng. 2/3 màn so tài vừa qua của CH Ireland tại giải đấu này thậm chí chỉ chứng kiến 1 pha lập công.

Theo chuyên gia thể thao, không dễ để Phần Lan và CH Ireland chinh phục thành công mốc TX là 2.

Dự đoán tỷ số Phần Lan vs Ireland: 1-0

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."