Nhận định bóng đá Norwich vs Birmingham (1h45 ngày 21/10)

on 20th Tháng Mười 2020
| 444 views

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Norwich vs Birmingham vào lúc 1h45 ngày 21/10 thuộc giải Hạng Nhất Anh.

– TLCA: 0:1/2

– T/X: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Norwich vs Birmingham

Các cầu thủ Norwich vừa trải qua một mùa giải vô cũng thất vọng, khi mà sau 38 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh thì đội bóng này chỉ giành được 21 điểm và xếp cuối trên BXH. Điều này đã khiến họ phải xuống thi đấu tại giải hạng Hai mùa giải năm nay.

Những tưởng sau một mùa giải kém cỏi thì thầy trò HLV Daniel Farke sẽ vực dậy tinh thần và cạnh tranh cho một tấm vé thăng hạng trong mùa giải này. Mặc dù vậy, sau 5 vòng đấu đầu tiên thì những gì mà đội bóng này đã thể hiện là không thực sự thuyết phục. Khi hiện tại Norwich chỉ đang xếp thứ 11 trên BXH với 7 điểm sau 5 vòng đấu đã qua.

Tuy hàng công đang thi đấu tương đối ổn định khi đã có được 5 bàn thắng nhưng việc hàng phòng ngự đang thi đấu thiếu chắc chắn khi đã phải nhận 6 bàn thua đang là nguyên nhân khiến cho Norwich đang gặp khó khăn. Có thể thấy, đây là vấn đề nan giải đối với đội bóng này khi mà mùa trước thì họ cũng là đội bóng phải nhận nhiều bàn thua nhất.

Về phía Birmingham, bấy lâu nay thì đội bóng này chưa bao giờ được đánh giá là một CLB mạnh tại giải hạng Hai. Khi mà, mùa nào thì họ cũn chỉ góp mặt ở nửa dưới của BXH. Do đó, trước khi mùa giải năm nay khởi tranh thì Birmingham cũng không được đánh giá quá cao.

Và sau 5 vòng đấu đầu tiên thì các cầu thủ Birmingham đã chứng minh đây là điều hoàn toàn chính xác. Khi mà, hiện tại họ chỉ đang xếp thứ 16 trên BXH khi mới chỉ giành được 5 điểm. Có thể thấy, tuy mới là những vòng đấu đầu tiên nhưng với những gì đã thể hiện thì mùa giải năm nay sẽ tiếp tục là một mùa giải khó khăn đối với đội bóng này.

>> Xem thêm: kqbd tbn

Thông tin tỷ lệ kèo

Phân tích phong độ Norwich vs Birmingham

Norwich không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Daniel Farke không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Birmingham không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Aitor Karanka không thắng 10/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất

Phân tích đối đầu Norwich vs Birmingham

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 7 trận làm khách gần đây trên sân vận động Carrow Road, đội bóng của huấn luyện viên Aitor Karanka hòa 2 thua 5, 5/7 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Birmingham thua 2. Tính 15 trận đối đầu đã qua thì Norwich City thắng 7 hòa 6 thua 2, 10/15 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Norwich City thắng 3 hòa 1

Đội hình ra sân dự kiến Norwich vs Birmingham

Norwich: T. Krul, X. Quintilla, B. Gibson, G. Hanley, M. Aarons, O. Skipp, L. Rupp, E. Buendia, M. Stiepermann, A. Idah, J. Hugill.

Birmingham: N. Etheridge, K. Pedersen, G. Friend, H. Dean, M. Colin, A. Clayton, J. Bellingham, G. Gardner, D. Crowley, S. Hogan, I. Sanchez Aguayo.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Norwich 1-0 Birmingham

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."