Tin bóng đá MU 18/12: Kai Rooney tiếp bước cha ký hợp đồng với MU

on 18th Tháng Mười Hai 2020
| 232 views

Tin bóng đá MU 18/12: Kai Rooney tiếp bước cha ký hợp đồng với MU, Solskjaer giải thích việc cho Henderson bắt chính… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Kai Rooney tiếp bước cha ký hợp đồng với MU

Wayne Rooney đăng một bức ảnh trên mạng xã hội về con trai lớn Kai đang ký hợp đồng với MU. Cựu tiền đạo người Anh kèm theo hình ảnh với chú thích: “Một ngày đáng tự hào. Kai ký hợp đồng với @manchesterunited. Tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé con trai”.

Về phần mình, vợ của Rooney, Coleen cũng viết trên Instagram: “Đêm đặc biệt, xin chúc mừng Kai. Mẹ yêu con và rất tự hào về con. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức mình”.

tin-bong-da-18-12-kai-rooney-tiep-buoc-cha-ky-hop-dong-voi-mu
Tin bóng đá 18/12: Kai Rooney tiếp bước cha ký hợp đồng với MU

Rooney đang tạm quyền dẫn dắt Derby sau thời gian chơi ở giải nhà nghề Mỹ. Anh gia nhập MU từ Everton vào năm 2004 và trải qua sự nghiệp 13 năm chói sáng tại Old Trafford, ghi 253 bàn trong 559 lần ra sân và phá kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton vào tháng 1/2017.

Bây giờ, Rooney hy vọng con trai Kai – sinh tháng 11/2009 – có thể tiếp bước mình khi gia nhập học viện của Man Utd.

Anh sẽ theo sát con trai lớn của mình từng bước với hy vọng có thể truyền đam mê và động lực để Kai theo đuổi sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Solskjaer giải thích việc cho Henderson bắt chính

Thủ môn Dean Henderson đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho bắt chính ở trận gặp Sheffield United vừa qua. Tuy nhiên Henderson đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thắng mở tỉ số của Sheffield. Mặc dù vậy, MU đã nỗ lực để ngược dòng thắng với ket qua ngoai hang anh 3-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đã giải thích quyết định cho Henderson bắt chính. Ông khẳng định đã xoay tua ở vị trí thủ môn chứ không phải do lo ngại về màn trình diễn của De Gea: “Tôi cảm thấy Dean Henderson sẵn sàng để bắt chính. Cậu ấy thường chơi tốt khi được trao cơ hội. De Gea cũng chơi tốt ở trận gặp Man City. Màn trình diễn của cậu ấy không có vấn đề nào với tôi”.

Solskjaer nói về màn trình diễn của Henderson, bao gồm khoảnh khắc thủ môn này mắc sai lầm: “Tốt, tệ và xấu xí. Nhưng đây là 1 bài kiểm tra và Dean Henderson luôn học hỏi. Cậu ấy đã trở lại MU và chờ đợi việc bắt chính trong 1 khoảng thời gian rồi. Dean Henderson đã thể hiện bản lĩnh của mình trong phần còn lại của trận đấu”

MU gia nhập cuộc đua giành Declan Rice

Theo du doan bong da MU đã gia nhập cuộc đua giành Declan Rice (West Ham). Đội bóng của HLV Solskjaer muốn thay thế Pogba bằng Delan Rice. Trong quá khứ, MU và Chelsea đã được liên hệ chiêu mộ tiền vệ của West Ham. Có thông tin cho rằng Declan Rice thích gia nhập Chelsea để sát cánh với người bạn thân của mình là Mason Mount.

Chelsea vẫn quan tâm tới Declan Rice, tuy nhiên West Ham nhiều khả năng sẽ không bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

MU đã quyết định theo đuổi Rice sau khi người đại diện của Pogba gây sức ép buộc “Quỷ đỏ” bán tiền vệ người Pháp. MU lúc này sẵn sàng bán Pogba nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."