Soi kèo Belenenses vs Tondela, 21h30 ngày 25/1

on 25th Tháng Một 2021
| 328 views

Nhận định Belenenses vs Tondela, 21h30 ngày 25/1, Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng việc không có phong độ thi đấu ổn định thời gian gần đây sẽ khó có thể bảo đảm cho Belenenses một kết quả tốt trước Tondela.

Belenenses đang trải qua quãng thời gian tồi tệ, hiện tại trên BXH ket qua bong da họ đứng ở vị trí áp chót với 12 điểm sau 14 vòng đấu, cụ thể, đội chủ nhà thắng 2 hòa 6 thua 6. Điều đáng lưu ý, Belenenses mới chỉ có được 6 bàn thắng đến thời điểm hiện tại của mùa giải, có thể nói hàng công đang là điểm yếu chết người của CLB này.

5 lần gần đây làm khách trên sân của Belenenses, Tondela bất bại với 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Những thông tin cho thấy Tondela đang có nhiều lợi thế so với đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Tondela đang có dấu hiệu khởi sắc sau giai đoạn tụt dốc, 3 vòng đấu gần nhất, họ thắng 2 thua 1, thất bại duy nhất của Tondela là trước gã khổng lồ Benfica vì thế nó không quá ảnh hưởng đến tâm lý đội bóng này.

Tondela cũng đang thi đấu không thật sự ổn định thời gian gần đây nhưng nhìn chung màn trình diễn của đội bóng này vẫn tốt hơn so với Belenenses. Cụ thể, xuyên suốt 3 lượt trận vừa qua, thầy trò HLV Parko Ayestaran đã thu về 2 chiến thắng và có 1 lần phải nhận thất bại.

soi-keo-belenenses-vs-tondela-21h30-ngay-25-1
Nhận định Belenenses vs Tondela, 21h30 ngày 25/1

Nhận định cổng game Belenenses vs Tondela: Chọn Tondela

Với tỷ lệ bóng đá hôm nay chấp chỉ 1/4 thì đã rõ Belenenses chỉ có điểm tựa sân nhà mà thôi, thực tế thì màn thể hiện của Tondela là tốt hơn nhiều. Sức bật trên hàng công của Tondela cao hơn, Belenenses nếu nôn nóng tìm lại cảm giác chiến thắng rất dễ sập bẫy pnpc của các vị khách.

Nhận định trận đấu Belenenses vs Tondela :Chọn Xỉu

Báo thể thao cho biết đều xuất quân với đội hình 5-4-1 đã rõ cả hai đều chủ động chơi chắc trận này, sức bật của Belenenses là không đáng kể. Chủ nhà đã tịt ngòi 3/4 trận gần nhất, trogn khi hiệu suất ghi bàn trung bình của Tondela sau 14 lượt đấu không quá 1 bàn/trận.

Đội hình dự kiến

Belenenses: Kritsyuk; Lima, Ribeiro, Silva, Phete, Esgaio; Edgar, Taira, Sithole; Cassierra, Cardoso

Tondela: Niasse; Bebeto, Medioub, Tavares, Suarez, Khacef; Murillo, Pedro, Augusto, Salvador Agra; Gonzalez

DỰ ĐOÁN: Belenenses 0-0 Tondela

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."