Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia

on 30th Tháng Năm 2021
| 402 views

Những bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia là những bàn thắng mang đầy ý nghĩa và cảm xúc đối với mỗi cầu thủ. Vậy bạn có biết cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia là ai không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Cristiano Ronaldo (BĐN)

Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 và 101 bàn thắng cho ĐTQG Bồ Đào Nha sau khi có được cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước ĐT Thụy Điển tại UEFA Nations League. Ronaldo ghi bàn trong 66 trận và những bàn thắng này đã giúp ĐT Bồ Đào Nha có được 55 trận thắng còn lại là 5 trận hòa và 6 trận thua.

Trong 101 bàn thắng mà mình ghi được cho tuyển Bồ Đào Nha. Được biết Ronaldo đã có 9 hat-trick, trong số 9 hat-trick này thì có 2 lần ghi 4 bàn trong 1 trận đấu, bên cạnh đó là 15 cú đúp.

Ferenc Puskas (Hungary)

Ferenc Puskas được xem là ngôi sao thuộc thế hệ vàng của bóng đá Hungary. Ông luôn là nỗi ám ảnh với mọi hàng phòng ngự ở thời điểm còn chơi bóng. Ông tham gia đội tuyển quốc gia Hungary vào năm 1945 và có được 84 bàn thắng sau 85 trận đấu.

Cho tới trước khi Cristiano Ronaldo xuất hiện thì Ferenc Puskas vẫn là người dẫn đầu danh sách 10 cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG.

Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia
Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia

Ferenc Puskas đã giúp tuyển Hungary giành huy chương vàng Thế vận hội Mùa hè 1952, huy chương bạc tại giải vô địch bóng đá thế giới 1954. Ngoài ra còn là đội bóng đầu tiên đánh bại đội tuyển bóng đá quốc gia Anh ngay tại sân vận động Wembley.

FIFA đã lấy tên Puskas làm phần thưởng vinh danh bàn thắng đẹp nhất trong năm để tưởng nhớ ông. Và Ronaldo cũng chính là cầu thủ đầu tiên nhận được danh hiệu này.

Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật lịch thi đấu bóng đá của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới như:  lịch thi đấu bóng đá copa america , lịch thi đấu ngoại hạng anh,…tại website của chúng tôi.

Sandor Kocsis (Hungary)

Sandor Kocsis được xem là một trong những nhân vật vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Hungary. Ông từng tạo ra một cơn địa chấn ở World Cup 1954 khi là cầu thủ đầu tiên lập được 2 hat-trick bàn thắng trong một kỳ World Cup. Thành tích mà ông có được ở cấp độ ĐTQG là 75 bàn thắng sau 68 lần ra sân.

Miroslav Klose (Đức)

Miroslav Klose từng thi đấu cho các câu lạc bộ như: Kaiserslautern, Werder Bremen và Bayern Munich. 5 năm cuối sự nghiệp Klose đã thi đấu cho Lazio tại Serie A. Klose giành được hai danh hiệu vô địch Bundesliga với Bayern Munich và vô địch cúp quốc gia với Bayern, Werder Bremen và Lazio.

Klose có được danh hiệu vô địch World Cup cùng tuyển Đức vào năm 2014. Miroslav Klose ghi tổng cộng 71 bàn sau 137 lần ra sân cho đội tuyển Đức. Ngoài ra Klose cũng đang giữ kỷ lục là Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất qua các kỳ World Cup với thành tích 16 bàn thắng.

Lionel Messi

Trên phương diện đội tuyển quốc gia thì Messi không có được những danh hiệu lớn. Nhưng có thể nói rằng anh đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong màu áo đội bóng xứ Tango. Số bàn thắng cho Argentina chính là minh chứng rõ rệt nhất cho tài năng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Messi.

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong màu áo ĐTQG nhất. Hy vọng những tin thể thao trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những cầu thủ này.
>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật bảng xếp hạng copa america một cách nhanh nhất và chính xác nhật tại website của chúng tôi.

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."