Tin bóng đá tối 2/6: Đội Tuyển Đức đón tin vui về lực lượng

on 2nd Tháng Sáu 2021
| 347 views

Tin bóng đá tối 2/6: Đội Tuyển Đức đón tin vui về lực lượng; Cựu sao Barcelona lỡ VCK EURO; Palace nhắm cựu HLV của Wolves.

Tin bóng đá tối 2/6: Đội Tuyển Đức đón tin vui về lực lượng

Đội Tuyển Đức đón tin vui về lực lượng

Trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Đức, tiền vệ trụ cột Toni Kroos đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau thời gian phải tập riêng lấy lại thể lực vì dính Covid-19. Bên cạnh đó, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, Leon Goretzka cũng đã tái xuất sau 3 tuần vắng mặt do chấn thương và khả năng cao sẽ sẵn sàng cho trận mở màn EURO gặp Pháp.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn tỷ lệ chơi bóng đá hôm nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Cựu sao Barcelona lỡ VCK EURO

Theo thông báo mới nhất từ ĐTQG Hà Lan, thủ thành Jasper Cillessen chính thức lỡ EURO 2021. Nguyên nhân là bởi cựu thủ môn của Barcelona vừa nhiễm Covid-19 và đang phải thực hiện cách ly y tế tại gia. ĐT Hà Lan đã gọi thủ môn Bizot lên để thay thế.

Palace nhắm cựu HLV của Wolves

Theo báo thể thao Sky Sport, CLB Crystal Palace đang liên lạc với HLV Nuno Santo để làm “thuyền trưởng” mới của CLB. Ông thầy người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh khi xây dựng đội hình Wolves trong những năm gần đây trong khi HLV Roy Hodgson đã lớn tuổi nên Palace muốn tìm người thay thế.

HLV Jardim sang Ả Rập làm việc

Chiến lược gia từng giúp Monaco đăng quang tại Ligue 1 2016/17, Leonardo Jardim đã chính thức trở thành “thuyền trưởng” của CLB đương kim vô địch Ả Rập Xê Út, Al Hilal. HLV người Bồ Đào Nha bị đội chủ sân Louis đệ nhị sa thải vào tháng 12/2019 và nghỉ ngơi suốt từ thời điểm đó tới giờ.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả ket qua c1 để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Cristiano Ronaldo chấp nhận chịu thiệt vì Man Utd

Theo Corriere dello Sport, Man Utd là điểm đến nhận được sự quan tâm hàng đầu của chân sút 36 tuổi. Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ chấp nhận giảm lương để trở lại Old Trafford, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính.

Tại Pháp, PSG cũng đang theo dõi sát sao từng động thái của siêu sao người Bồ. Một số nguồn tin cho biết, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho CR7.

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."