Tin Arsenal 3/12: Arsenal thủng lưới 3 bàn tại Old Trafford?

on 3rd Tháng Mười Hai 2021
| 228 views

Arsenal thủng lưới 3 bàn tại Old Trafford? Ronaldo có mối lương duyên với Arsenal, MU – Arsenal, tội đồ hóa người hùng… là những tin bóng đá Arsenal ngày 3/12.

Arsenal thủng lưới 3 bàn tại Old Trafford?

Tại lịch thi đấu bóng đá anh vòng 14, Arsenal để thua chủ nhà MU với tỷ số 2-3 trong trận đấu “pháo thủ” là đội sớm có được bàn thắng dẫn trước do công của Smith-Rowe ở phút 13. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định Arsenal là đội thi đấu tốt hơn, nhưng phải trả giá cho một số sai lầm.

Ở trận đại chiến này, có tình huống thủ môn De Gea và tiền vệ Fred va chạm với nhau, khiến người gác đền của “quỷ đỏ” nằm sân. Sau đó, Smith-Rowe nhanh chân tung cú sút vào lưới trống giúp Arsenal có được bàn thắng dẫn trước ở phút 13. Về bàn thắng này, mặc dù các cầu thủ chủ nhà MU đã phàn nàn với trọng tài, nhưng sau khi tham khảo VAR thì Arsenal vẫn được công nhận bàn thắng mở điểm.

Chia sẻ về pha ghi bàn của Smith-Rowe, HLV Arteta cho biết: “Đó là một hành động rất nhanh, chúng tôi không biết phải hy vọng điều gì, họ đã nhận bàn thua nhưng tôi chưa xem lại hình ảnh. VAR đã kiểm tra bàn thắng và hy vọng đó là quyết định chính xác”.

tin-arsenal-3-12-arsenal-thung-luoi-3-ban-tai-old-trafford
Arsenal thủng lưới 3 bàn tại Old Trafford?

Ronaldo có mối lương duyên với Arsenal

Sau khi ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea, Cristiano Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát MU trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên “Pháo thủ” mới đội nhập cuộc tốt hơn, thậm chí có bàn mở tỷ số nhờ một tình huống vô cùng hy hữu.

Từ pha phạt góc ở phút 13, Fred va chạm với De Gea, khiến thủ thành người Tây Ban Nha nằm sân trước khi bất lực nhìn Smith Rowe sút tung lưới MU, trọng tài chính tham khảo VAR và công nhận bàn thắng cho Arsenal. Khoảnh khắc này cũng khởi đầu cho những phút kịch tính tiếp theo.

Kqbd thắng 3-2 chung cuộc, MU vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (21 điểm/14 trận). Trong khi đó, Arsenal lỡ cơ hội chen chân vào top 4 và ngậm ngùi dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 (23 điểm).

MU – Arsenal, tội đồ hóa người hùng

Lại một lần nữa trong mùa giải năm nay, MU sống dựa vào hơi thở của Cristiano Ronaldo. Rạng sáng nay 3/12 (giờ Việt Nam), dù bị Arsenal chọc thủng lưới trước ngay trên sân nhà Old Trafford nhưng “Quỷ đỏ” vẫn thắng ngược đối thủ kình địch 3-2 khi Bruno Fernandes đóng góp 1 bàn, còn CR7 gây ấn tượng mạnh với cú đúp tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Ronaldo đã chính thức có bàn thắng thứ 800 và 801 trong sự nghiệp ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia của mình. Siêu sao 36 tuổi này đã đóng góp 5 bàn cho Sporting Lisbon, 130 bàn cho MU, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus và 115 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."