Soi kèo bóng đá giữa Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg, 21h30 ngày 12/2

on 12th Tháng Hai 2022
| 305 views

Nhận định bóng đá giữa Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg, 21h30 ngày 12/2. Lợi thế điểm tựa sân nhà là những gì Eintracht Frankfurt cần phát huy.

Top 9 Eintracht Frankfurt sẽ chơi với phong độ mạnh nhất và tận dụng lợi thế sân nhà để mang về ưu thế 3 điểm phía trước trong vòng đấu 22 giải Vô địch Đức. Theo một số tin thể thao Eintracht Frankfurt đang trình diễn với phong độ chưa tốt hiện tại.

Đội chủ nhà giành được 31 điểm với 8 chiến thắng, 7 trận chia điểm và 6 trận thua kể từ đầu mùa giải đến nay. Thống kê 10 trận ra quân gần nhất trên mọi mặt trận, họ mang về 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thất bại.

Trận tiếp đón với đối thủ yếu thế hơn, họ buộc phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Lợi thế điểm tựa sân nhà là những gì họ cần phát huy trong trận ra quân này để nâng cao thành tích.

Nhận định bóng đá giữa Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg, 21h30 ngày 12/2
Nhận định bóng đá giữa Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg, 21h30 ngày 12/2

Khuôn khổ lượt trận vòng 22 Bundesliga, Wolfsburg làm khách đến sân nhà của Frankfurt. Wolfsburg tạm thời an toàn ở vị trí thứ 12 hiện tại và hiện cũng chỉ đang kém vị trí thứ 9 của Frankfurt có 7 điểm. Cả 2 đều có mục đích riêng trong phần còn lại của mùa giải nên sẽ không có đội nào muốn trắng tay đêm nay.

Wolfsburg cũng vừa có trận thắng nhưng thuyết phục hơn nhiều với ket qua bong da 4-1 trước Furth. Đây là nguồn khích lệ cực lớn cho Bầy Sói, khi họ đã trải qua chuỗi trận khủng hoảng trước đó. Những kí ức trên sân Commerzbank-Arena của Frankfurt cũng rất đẹp với Wolfsburg khi họ thắng tới 3/4 lần gần nhất đá trên sân của đối thủ.

Tỷ lệ kèo giữa Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á: 

Việc Eintracht Frankfurt chỉ được niêm yết kèo chấp 1/4 trước Wolfsburg cho thấy đội chủ nhà không được đánh giá cao. Wolfsburg cũng thắng 4/5 chuyến làm khách gần nhất tại sân Deutsche Bank Park của đối thủ. Chọn: Wolfsburg +1/4

+ Soi tỷ lệ kèo trò chơi: 

Với kèo trò chơi chỉ 2 1/2 ở trận đấu này, khả năng tưng bừng bàn thắng không được đánh giá cao. Đó là mức kèo thấp hơn trung bình so với nhiều trận đối đầu trước đây giữa hai đội. Chọn: Xỉu 2 1/2

Thông tin lực lượng 

Frankfurt: Makoto Hasebe, Daichi Kamada, Ragnar Ache, Diant Ramaj chấn thương.

Wolfsburg: Paulo Otávio, William, Micky van de Ven chấn thương.

Đội hình dự kiến 

+ Eintracht Frankfurt (3-5-2): Kevin Trapp, Stefan Ilsanker, Martin Hinteregger, Evan Ndicka, Timothy Chandler, Sebastian Rode, Kristijan Jakic, Ajdin Hrustic, Jens Petter Hauge, Rafael Santos Borre, Jesper Lindstrom.

+ Wolfsburg (3-4-2-1): Koen Casteels, Maxence Lacroix, Sebastiaan Bornauw, John Brooks, Ridle Baku, Maximilian Arnold, Yannick Gerhardt, Renato Steffen, Maximilian Philipp, Aster Vranckx, Jonas Wind.

Dự đoán kqbd Duc giữa Eintracht Frankfurt 1 – 0 Wolfsburg

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."