Soi kèo bóng đá Eintracht Frankfurt vs Sandhausen, 19h30 ngày 2/12

on 2nd Tháng Mười Hai 2022
| 225 views

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Sandhausen, 19h30 ngày 2/12. Trận đấu hôm nay nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng 

Khi Bundesliga và Bundesliga 2 mùa 2022/23 bị gián đoạn bởi vòng chung kết World Cup 2022, các CLB có những trận giao hữu. Eintracht Frankfurt vs Sandhausen là một trong những màn so tài như vậy. Trận giao hữu này diễn ra tại sân vận động Deutsche Bank Park, sân nhà của Eintracht Frankfurt.

Đây là trận giao hữu thứ 3 của Eintracht Frankfurt kể từ khi Bundesliga 2022/23 tạm dừng. Hai trận giao hữu trước đó đều diễn ra tại Nhật Bản và đều chứng kiến Eintracht Frankfurt thất bại. Theo một số tin thể thao, Frankfurt lần lượt thua Urawa Red Diamonds với tỷ số 2-4 và Gamba Osaka với tỷ số 1-2.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Sandhausen, 19h30 ngày 2/12
Nhận định bóng đá Frankfurt vs Sandhausen, 19h30 ngày 2/12

Đây là đối thủ khá mềm với Eintracht Frankfurt bởi Sandhausen cũng không có được phong độ tốt khi đều hòa 2 trận không bàn thắng trước các đội bóng Thụy Sĩ. Tại giải Hạng 2 Đức, đội bóng này đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH với kqbd hom nay 4 trận thắng, 4 trận hòa và nhận tới 9 thất bại.

6/8 trận gần nhất của Sandhausen mang tới cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn. Với những con số thống kê này, trận đấu ngày hôm nay nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi giống như 4/6 lần đụng độ gần nhất.

Tỷ lệ kèo giữa Eintracht Frankfurt vs Sandhausen

– Soi tỷ lệ kèo châu Á

Eintracht Frankfurt thắng tới 4/5 trận giao hữu gần nhất với Sandhausen. Kịch bản tương tự hứa hẹn tái diễn vào thứ Sáu (2/12). Điều này đồng nghĩa với việc giới đầu tư có thể dành niềm tin cho đại diện của Bundesliga.

– Soi tỷ lệ kèo ứng dụng

8/9 trận gần đây của Eintracht Frankfurt chứng kiến không dưới 3 bàn thắng. 3/4 trận giao hữu gần nhất giữa Eintracht Frankfurt và Sandhausen xuất hiện không dưới 3 pha lập công. Bảng tỷ số trận Eintracht Frankfurt vs Sandhausen do đó hứa hẹn thay đổi không dưới 3 lần.

Dự đoán tỷ số giữa Eintracht Frankfurt 3-1 Sandhausen

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."