Soi kèo Fulham vs Crystal Palace, 21h ngày 20/5

on 19th Tháng Năm 2023
| 145 views

Nhận định thể thao Fulham vs Crystal Palace, 21h ngày 20/5. Fulham với sự tự tin đang quay trở lại cùng lợi thế sân nhà nên họ khá sẵn sàng cho lần đón khách tới của mình. 

Nhận định Fulham vs Crystal Palace

Theo bóng đá số cho thấy với màn trình diễn nghèo nàn sau 5 lượt trận đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh 2020/21, Fulham sớm cho thấy họ là ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng. Chi tiết, đội bóng London mới chỉ có được đúng 1 trận hòa trước Sheffield United, còn lại là 4 thất bại sau 5 lượt trận.

Thật vậy nếu để ý sau loạt trận thi đấu thất thường trước thì thầy trò HLV Marco Silva đã có 2 chiến thắng thuyết phục liên tiếp trước Southampton với tỷ số 2-0 và 5-3 trước Leicester City. Mặt khác nên nhớ Fulham cũng rất biết cách tích lũy điểm số mỗi khi được tiếp khách tại chảo lửa Craven Cottage và gần nhất họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp.

soi-keo-fulham-vs-crystal-palace-21h-ngay-20-5
Nhận định Fulham vs Crystal Palace, 21h ngày 20/5

Rõ ràng, dù được chơi trên sân nhà song với phong độ nghèo nàn kể trên, giới đầu tư không đặt quá nhiều kỳ vọng Fulham sẽ giành một kết quả suôn sẻ ở trận derby trước Crystal Palace. Nếu xét về phong độ, đội khách Crystal Palace là cái tên đáng tin hơn khi thắng 2, hòa 1 và để thua 2 trận sau 5 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

Chưa dừng lại ở đó việc phải chịu áp lực sân khách cũng là một trong những yếu điểm của Crystal Palace bởi suốt từ đầu mùa họ mới chỉ có được vỏn vẹn 4 trận thắng 4 trận hòa và để thua 10 trận còn lại.

Nhận định Châu Á Fulham vs Crystal Palace

Dường như sau khá nhiều những nhận định nêu trên thì cán cân tâm lý đang hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ nhà Fulham nên chấp kèo đối thủ nửa trái không phải thử thách quá khó khăn với họ. Trên thực tế Ty le keo thắng trung bình thời gian vừa qua của Fulham được cải thiện khá nhiều khi lên đến hơn 85% cộng thêm cực nhiều ưu thế khác kể trên nên đặt kèo cho họ sẽ là kèo thơm.

Nhận định trận đấu Fulham vs Crystal Palace

Mặt khác nếu nhìn vào những trận đấu vừa qua của cả 2 đội đều kết thúc với những tỷ số không quá cao và chưa có quá nhiều bàn thắng được ghi bởi cả 2 đội. Chính do đó mà không khó hiểu khi tỷ lệ nổ Tài ở 10 trận gần nhất của cả 2 đội mới chỉ đều dao động ở mức dưới 40% nên đặt kèo Xỉu sẽ là lựa chọn an toàn.

Dự đoán: Fulham 0-1 Crystal Palace

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."