Cuộc đua Vua phá lưới Premier League: Harry Kane đuổi kịp Vardy

on 15th Tháng Ba 2016
| 579 views

Với việc nổ súng trong chiến thắng đêm qua của Tottenham trước Aston Villa, tiền đạo người Anh đã cân bằng thành tích với Jamie Vardy.  Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 

Harry Kane đuổi kịp Vardy bằng việc nổ súng đêm qua. Ảnh: Internet.
Harry Kane đuổi kịp Vardy bằng việc nổ súng đêm qua. Ảnh: Internet.

Harry Kane đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Tottenham ngay trên sân Villa Park, giúp Spurs rút ngắn khoảng cách với Leicester City chỉ còn 2 điểm. Và tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.  Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da hom nay tại đây.

Về mặt cá nhân, trong cuộc đua vua phá lưới Premier League, Harry Kane đã đuổi kịp Jamie Vardy, với 19 bàn thắng cho tới lúc này. Vardy sẽ có trận đấu với Newcastle vào đêm nay.

Tiền đạo của Leicester City đã dẫn đầu danh sách vua phá lưới trong phần lớn thời gian của mùa giải, nhưng anh đã hụt hơi trong thời gian gần đây. Và giờ thì Harry Kane đã bám sát. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây. Đây cũng là một tín hiệu khá vui cho HLV Roy Hodgson, khi cả hai người dẫn đầu đều là các tiền đạo người bản địa.

Theo tờ  ket qua bong da anh Bám sát Vardy và Harry Kane là tiền đạo Romelu Lukaku của Everton, với 18 bàn. Sergio Aguero đứng thứ tư với 16 bàn. Leciester City cũng có một cái tên khác nằm trong top 5 là Riyad Mahrez với 15 bàn thắng.