Chuyển nhượng tối 17/4: Real tính đổi James Rodriguez lấy mục tiêu MU

on 17th Tháng Tư 2020
| 398 views

Chuyển nhượng tối 17/4: Real tính đổi James Rodriguez lấy mục tiêu MU; Pep Guardiola muốn có Harry Kane; Arsenal đạt thỏa thuận với sao PSG.

Real tính đổi James Rodriguez lấy mục tiêu MU

Theo trang tin thể thao Don Balon, tiền vệ James Maddison của Leicester City cũng là 1 trong những mục tiêu mà Real Madrid đang nhắm tới. Ngôi sao 23 tuổi này được định giá khoảng 70 triệu bảng và còn hợp đồng đến năm 2023 với đội chủ sân King Power. Một phương án khác được Real tính đến, đó là đem đổi James Rodriguez cùng một khoản tiền để có sự phục vụ của tuyển thủ Anh này.

Chuyển nhượng tối 17/4: Real tính đổi James Rodriguez lấy mục tiêu MU

Pep Guardiola muốn có Harry Kane

Man City cũng gia nhập cuộc đua sở hữu Harry Kane. Sau khi LĐBĐ châu Âu dự tính dỡ bỏ đạo luật Công bằng tài chính do các tác động khủng khiếp của đại dịch Covid-19, “Man xanh” có quyền tạo ra một mùa hè bạo chi từ dòng tiền của ông chủ Sheikh Mansour mà không phải lo nghĩ về một án phạt kép.

Điều đáng nói, đây lại chính là yêu sách của HLV Pep Guardiola, một khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở lại Etihad. Nguồn tin của Manchester Evening News cho hay, Pep đã yêu cầu ban lãnh đạo Man City có động thái tăng cường sức mạnh hàng công, hòng đảm bảo đội bóng trở lại với các cuộc đua hàng đầu ở lịch bóng đá ngoại hạng anh mùa giải kế tiếp.

Arsenal đạt thỏa thuận với sao PSG

Theo thông tin từ tờ Todofichajes của Pháp, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Layvin Kurzawa theo dạng chuyển nhượng tự do, “Pháo thủ” đã làm việc với đại diện của hậu vệ trái này trong hơn một tháng qua và gần như đôi bên đã thống nhất song mức lương.

Layvin Kurzawa sẽ gia nhập Arsenal và nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. Bản hợp đồng của anh với Pháo thủ có thời hạn 5 năm, đôi bên lúc này đang làm việc để sớm chốt xong các điều khoản thưởng theo kqbd trực tuyến, thưởng theo từng trận hoặc thưởng theo danh hiệu,…

"Tin thể thao cung cấp thông tin cập nhật về các sự kiện thể thao trong và ngoài nước, bao gồm các trận đấu, giải đấu, và thông tin về vận động viên. Tuy nhiên, những tin tức này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là lời khuyên chắc chắn."