Học trò công khai bật Klopp

on 25th Tháng Tám 2016
| 1193 views

Sturridge công khai ‘bật’ Jurgen Klopp

Tiền đạo Sturridge đã không giấu nổi sự khó chịu của mình về cách dùng người của ông thầy Jurgen Klopp.

Nhận được kì vọng rất lớn nhưng Sturridge lại gây ra sự thất vọng tràn trề ở trận đấu mà Liverpool thua đội mới lên hạng Burnley với ket qua bong da 0-2. Trận đó Sturridge như mất hút và không tạo ra được cơ hội nào thật sự nguy hiểm hướng về phía đối thủ. Đó cũng là trận đấu mà anh phải thi đấu ở một vị trí rất khác lạ: tiền đạo phải.

Trong trận gặp Burton Albion ở Cúp Liên đoàn Anh, Sturridge lập cú đúp nhưng anh không hề tỏ ra vui mừng. Sturridge bây giờ phải chịu khó di chuyển rộng hơn, đó là điều khiến anh cảm thấy bất mãn với Klopp.

“Thật khó khăn khi tôi phải di chuyển và thi đấu rộng hơn thường lệ. Tôi rõ ràng là một trung phong. Bóng đá hiện đại yêu cầu các cầu thủ phải linh hoạt nhưng ai cũng biết vị trí thi đấu tốt nhất của tôi là ở đâu, biết vị trí nào tôi thi đấu hứng khởi nhất. Tôi chỉ đơn giản là thi đấu vì đội bóng chứ không có nghĩa là tôi vui vẻ với vị trí mới”.

Sturridge không hài lòng với vị trí mới của mình

Tôi là mẫu cầu thủ thi đấu theo bản năng nên khi được đá ở vị trí trung phong, lich bong da hôm nay tôi có thể định hình được hướng di chuyển. Đó là những gì tôi đã làm trong những năm qua. Tôi có thể tự do “bay nhảy” khi thi đấu ở vị trí ấy. Khi thi đấu ở bên cánh, sẽ có nhiều điều phải lo nghĩ hơn. Vì thế, chơi ở bên cánh là một chuyện hoàn toàn khác.

Tôi thích chơi ở vị trí tiền đạo cắm dẫu cho có ghi được bàn thắng hay không. Dẫu sao tôi vẫn cảm thấy ổn nếu phải chơi ở sát đường biên. Nhưng, điều quan trọng là phải thi đấu với 100%”, Sturridge khẳng định nguyện vọng với Jurgen Klopp.

Trận gặp Tottenham cuối tuần này Sturridge nhiều khả năng vẫn sẽ được sử dụng, tuy nhiên anh được đá trung phong hay không lại là vấn đề chưa có lời giải.