Hé lộ bí ẩn về tính cách và sự nghiệp của người có bàn tay chữ Nhất

on 18th Tháng Mười Hai 2018
| 768 views

Bàn tay chữ nhất là bàn tay chỉ có 2 đường chỉ tay chính trong lòng bàn tay, vì đường Tâm đạo và đường Trí đạo đã nhập vào thành một đường rõ ràng cắt ngang lòng bàn tay. Vậy người có bàn tay chữ nhất là người có tính cách và sự nghiệp như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

3 kiểu bàn tay chữ nhất thường gặp

Đối với những người có bàn tay chữ nhất, họ chỉ có 2 đường chỉ tay chính là một đường chạy ngang lòng bàn tay và một đường sinh đạo kéo dài xuống dưới. Bởi vì 2 đường trí đạo và tâm đạo đã nhập vào làm một. Theo phong thủy nhân tướng học Trung Quốc, những người có đường chỉ tay hình chữ nhất là những người vô cùng đặc biệt, họ là những người có ý chí mạnh mẽ, giàu quyền lực và dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Nhiều người tin rằng, bàn tay chữ nhất tượng trưng cho khả năng tạo ra của cải và quyền lực. Trong thực tế, nhiều người thành đạt hay các nhà lãnh đạo thường có đường chỉ tay này.

Một số người nổi tiếng trên thế giới có bàn tay chữ nhất: Nhà văn John Steinbeck, Henry Miller, Tony Robbins hay Bộ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ Hillary Clinton, thủ tướng Anh Tony Blair, cựu Tổng thống Nga Nikita Kruchev, chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào hay người quyền lực và tàn bạo nhất thế giới Hitler.

Đôi nét về tính cách của người có bàn tay chữ Nhất

Những người có bàn tay chữ nhất thường thụ cảm thái hóa, họ cảm thấy hạnh phúc hoặc đau khổ hơn người khác, mặc dù có cùng một vấn đề, cùng một mức độ ảnh hưởng. Nếu người có bàn tay chữ nhất sống trong một môi trường tốt và biết cách phát huy những mặt tích cực đó, họ sẽ có thể trở thành những người tài giỏi đóng góp nhiều cho nhân loại. Ngược lại, họ sẽ trở thành một người cực kỳ nguy hiểm, độc ác và tàn bạo nhất.

Ưu điểm

Vì đường trí đạo và đường tâm đạo nhập làm một nên người có bàn tay chữ nhất có cả sự khôn ngoan logic và sự nhạy cảm cần thiết. Nói chung, họ thông minh, hòa đồng và vui vẻ.

Người có bàn tay chữ nhất là những người có óc phân tích tuyệt vời, họ thích quan sát mọi diễn biến xung quanh và đưa ra một nhận định cho riêng họ. Nếu bạn là người giả tạo, dù bạn có che dấu thế nào đi nữa cũng khó qua mặt được họ. Tuy nhiên, họ rất giỏi che giấu cảm xúc của mình, nên họ vẫn vui vẻ, hòa đồng khi giao tiếp với bạn, mặc dù họ biết rõ bạn là người như thế nào. Họ là những người coi trọng tình cảm gia đình và bạn bè.

Hầu hết những người có bàn tay chữ nhất sống rất tình cảm, thường cho đi nhiều hơn là nhận, tuy nhiên, họ cũng muốn nhận lại tình cảm từ người khác như một sự công nhận, nhưng họ giấu kín ước muốn đó trong lòng và không nói ra. Vì tính cách đó, họ thường nhận được sự tin tưởng của người thân, bạn bè và sự giúp đỡ của người khác.

Ngoài ra người có bàn tay chữ nhất được xem là người có tính cách khá phức tạp, có nhiều tham vọng, nhắm mục tiêu theo định hướng. Khi họ đặt quyết tâm vào một việc gì đó, họ sẽ tập trung tối đa để hoàn thành nó. Mặc dù vậy, điều này thường xảy ra trong một khoảng thời gian nhất định. Quyết đoán, trung thành, tận tụy, sáng tạo và có khả năng tập trung phi thường là những phẩm chất tích cực giúp họ gặt hái nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Nhược điểm

Những người có bàn tay hình chữ nhất thường thẳng thắn, nóng tính, bốc đồng, bướng bỉnh và muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, họ có xu hướng bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ và hành động của người khác. Nếu bạn làm tổn thương họ, họ sẽ không để cho bạn biết điều đó nhưng bên trong là một sự dằn xé nội tâm kinh khủng, tuy nhiên, cảm xúc này sẽ qua nhanh vì họ thường không giữ nó lâu trong lòng. Họ sẽ nghĩ về những điều tốt đẹp mà bạn làm cho họ trong quá khứ để làm vơi đi nỗi buồn ở hiện tại.

Người có bàn tay chữ nhất thường mơ mộng, ảo tưởng về bản thân, họ nghĩ mình là một cái gì đó rất đặc biệt, và họ rất thích những lời khen của người khác. Họ thường dành nhiều thời gian cho việc nghĩ về những viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai.

Người sở hữu bàn tay chữ nhất rất tự cao. Họ không dễ tuân thủ các quy tắc thông thường của xã hội…Trong những trường hợp cực đoan, họ hoàn toàn bị cai trị bởi dục vọng và bản năng, từ chối mọi lời khuyên của người khác và quyết tâm hành động theo quan điểm của riêng họ. Một số người cũng bị hạn chế trong giao tiếp khi những lời nói của họ được cho là có phần áp đảo người khác do tính tự cao và bảo thủ của mình.

Bởi vì sự vướng víu giữa hai chức năng của cảm xúc và tư tưởng. Vì vậy, họ có thể phản ứng không phù hợp bằng cách trở nên quá tình cảm trong một vấn đề tương đối thực tiễn, hoặc ngược lại nghĩa là họ hành động theo lý trí trong những tình huống đòi hỏi phản ứng thiên về cảm xúc.

Tình yêu của người có bàn tay chữ nhất

Người có bàn tay chữ nhất thường là những người yêu một cách cuồng si, nồng nhiệt, sẵn sàng làm mọi thứ để vun đắp tình cảm của mình. Chính vì tính cách bảo thủ nên họ luôn khao khát chiếm trọn trái tim của nửa kia, đôi lúc còn muốn gò ép đối phương theo mình, ghen tuông vô độ.  Khi kết hôn họ thường là những người gia trưởng, quân phiệt. Nữ giới có bàn tay chữ nhất thì thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với chồng vì tính cách bốc đồng, ngang bướng của họ.

Nhìn chung, người có tướng tay hình chữ nhất cần phải cố gắng nhiều mới mang lại sự hài hòa trong gia đạo, bằng không sẽ luôn cảm thấy cô đơn, mâu thuẫn, rạn nứt trong mối quan hệ với gia đình. Bởi vậy trước khi tiến tới hôn nhân, người sở hữu bàn tay chữ nhất nên lựa chọn người phối ngẫu là những đối tượng có tính khí ôn hoàn, khoan dung, mềm mỏng trong ứng xử.

Sự nghiệp của người có bàn tay chữ Nhất

Nam giới có bàn tay chữ nhất là người trung thành, trung thực, có khả năng và trách nhiệm cao trong công việc. Họ sẽ tự giải quyết những khó khăn mà ít khi cần đến sự giúp đỡ của người khác. Ngay cả khi họ phải bàn giao một số việc không đáng kể cho người khác, họ cũng sẽ dõi theo và sẵn sàng tham gia nếu công việc đó không theo ý của họ. Họ cảm thấy khó chịu khi phải làm những việc mà họ không thích.

Phụ nữ có bàn tay chữ nhất là người tự lập, có khả năng kiếm tiền và không thích dựa vào người khác, họ không kém hơn nam giới trong công việc. Người ta nói rằng, những người có đường chỉ tay hình chữ nhất thường giàu có, phù hợp với làm lãnh đạo hơn là làm công cho người khác vì sự bảo thủ của họ.

Vấn đề sức khỏe của người có bàn tay chữ nhất

Hơn một nửa số người bị hội chứng Down có bàn tay chữ nhất. Do đó, đường chỉ tay chữ nhất trên tay của trẻ sơ sinh là dấu hiệu đáng lo ngại.

Những người có bàn tay chữ nhất thường hay mắc các bệnh về gan, máu, táo bón, kiết kỵ, bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng huyết áp hay suy nhược thần kinh…

Người sở hữu bàn tay chữ nhất là điều tốt hay xấu?

Bàn tay chữ nhất là con dao hai lưỡi. Những tính tốt tăng lên thì những tính xấu cũng tăng theo, vừa có thể thành người tốt cho xã hội nhưng cũng có thể gây họa. Họ là những người muốn làm gì là sẽ làm tới cùng, dù là tốt hay xấu. Là những người có quyết đoán và tràn đầy ý chí quyết thắng, nhưng cũng có đầy những ý nghĩ lung tung và cảm xúc khó hiểu.

Theo quan niệm thông thường, người có bàn tay chữ nhất tức là có năng lực làm giàu tốt, đáng giá cả gia tài. Rất nhiều người nổi tiếng vì giàu có trên thế giới đều có bàn tay như vậy. Những người này thường có suy nghĩ mênh mang cao rộng hơn người thường và có một tư duy sâu sắc, cũng chính vì thế nên dễ hay bỏ qua những ý tưởng độc đáo của chính mình do nghĩ quá kỹ lưỡng. Người có tướng tay chữ nhất nên kiên trì kiên định ý chí mà làm thì chuyện khó bằng trời cũng có thể ngược thác leo ghềnh nhưng khi đã ở đỉnh cao thì phải biết đủ mà dừng lại không ắt sẽ gây ra họa nghiệp.

Trên đây chúng tôi đã giải mã cho các bạn về tính cách cũng như đường công danh sự nghiệp của người có bàn tay chữ nhất. Hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những người có bàn tay chữ nhất. Ngoài ra nếu bạn là người có bàn tay chữ nhất thì hãy kiềm chế cảm xúc cá nhân của mình lại và sống hòa đồng với người xung quanh hơn nữa nhé.

Tham khảo thêm: Xem chỉ tay nam giới đoán vận mệnh, sự nghiệp, tính duyên chính xác